Bắt chính cho Bayern, Reina đi vào lịch sử bóng đá thế giới

23:52 Thứ bảy 14/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trận ra mắt cho Bayern Munich mới đây, Pepe Reina đã chính thức trở thành một phần của lịch sử bóng đá thế giới.

Bắt chính cho Bayern, Reina đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Chuyển đến Bayern Munich vào đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên phải đến tận ngày hôm nay, tức sau hơn nửa năm có mặt tại Allianz Arena, thì Pepe Reina mới có được trận đấu xuất phát đầu tiên trong màu áo Hùm Xám tại Bundesliga.

Trận đấu với Werder Bremen tại vòng 26 Bundesliga cũng đã giúp cho cựu cầu thủ của Liverpool trở thành thủ thành đầu tiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đầu tiên, và là cầu thủ thứ 9 từng thi đấu tại 4 giải đấu hàng đầu của châu Âu đó là Anh, Đức, Tây Ban Nha và Italia.

Ngày vui của Pepe Reina càng trở thêm hoàn hảo, khi anh đã không để cho các cầu thủ Werder Bremen có được bất cứ cơ hội nào để chọc thủng mảnh lưới của mình, trong khi đó ở tuyến trên, các đồng đội của anh cũng đã sút tung lưới đối thủ tới 4 lần.

Với chiến thắng này, Bayern tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu của Bundesliga với 64 điểm, và hiện đang hơn đội xếp thứ 2 là Wolfsburg 14 điểm.
  

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục