Bất chấp chấn thương, Wilshere vẫn được triệu tập lên tuyển Anh

09:07 Thứ sáu 08/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roy Hodgson đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định gửi giấy triệu tập lên tuyển cho Jack Wilshere.

Jack Wilshere. Ảnh: Internet.

Theo thông báo từ phía Arsenal, thì Jack Wilshere đã bị chấn ở mắt cá chân, và đó cũng là lý do vì sao tiền vệ này đã không thể có mặt trong hai trận đấu rất quan trọng của Pháo Thủ thời gian qua trước Liverpool và Dortmund mới đây.

Được biết, hiện quá trình phục hồi chấn thương của Wilshere vẫn chưa có nhiều tiến triển tốt, và anh sẽ tiếp tục cần thêm 1-2 tuần nữa để hồi phục. Tuy nhiên bất chấp việc đó, HLV Hodgson vẫn quyết định triệu tập tiền vệ này lên ĐT Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Chile và Đức.

Để giải thích về quyết định của mình, HLV Hodgson đã cho biết: “Chúng tôi đã và vẫn thường xuyên trao đổi công việc với Arsenal. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đã nắm được vấn đề về mắt cá chân của Jack."

"Chúng tôi hiểu rằng cậu ấy đang phải tải qua một khoảng thời gian làm việc với cường độ cao. Theo tôi hiểu thì Arsene (Wenger) không muốn Jack thi đấu bất kỳ trận nào, nhưng câu hỏi cần đặt ra vào lúc này đó là liệu cậu ấy có đủ sức hay không mà thôi”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục