Bất chấp chấn thương, Martinez vẫn gọi siêu tân binh Real lên tuyển

12:12 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnDù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tuy nhiên tân binh đắt giá của Real Madrid vẫn được đội tuyển quốc gia triệu tập.

Real Madrid đang nhận rất nhiều thông tin đáng lo từ bộ phận nhân sự, bởi hàng loạt ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ dính chấn thương nghiêm trọng, điều này cũng đồng nghĩa với việc kế hoạch giúp đội nhà tìm lại tiếng nói sau một mùa giải bết bát được HLV Zinedine Zidane dày công chuẩn bị từ đầu mùa hè đang bị gián đoạn.

Có thể nói, các ngôi sao vừa chuyển đến Bernabeu trong mùa hè vừa rồi đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến những ý đồ chiến thuật của chiến lược gia người Pháp, tiêu biểu nhất là bản hợp đồng 'bom tấn' từ Chelsea, Eden Hazard.

Tiền vệ người Bỉ được ban lãnh đạo Los Blancos kỳ vọng sẽ làm lu mờ hình ảnh mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, một chấn thương nghiêm trọng trước trận khai màn mùa giải đã khiến anh vắng mặt suốt hai vòng đấu vừa qua. 

HLV tuyển Bỉ nói về việc triệu tập Eden Hazard - Bóng Đá

 Hazard vẫn chua hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, liên đoàn bóng đá Bỉ bất ngờ gửi giấy triệu tập Hazard để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 9. Điều này khiến rất nhiều cổ động viên Real phẫn nộ, nhưng mới đây, HLV trưởng tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã lên tiếng trấn an tất cả trong một buổi họp báo. 

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với ấy." Martinez đảm bảo .

"Mọi thứ diễn ra vào cuối tuần này rất quan trọng với anh ấy và chúng tôi sẽ chờ đợi, sau đó đưa ra quyết định."

Được biết, Bỉ sẽ chạm trán với San Marino vào ngày 6 tháng 9 và Scotland vào ngày 9 tháng 9 tới, hai trận đấu này được đánh giá khá dễ dàng với đội bóng được mệnh danh là "Quỷ đỏ của châu Âu". Vì thế, dù có Hazard hay không họ đều nắm phần thắng ở những màn đối đầu này.

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước vòng 3 La Liga:

Trường Sơn | 11:14 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục