“Bắt bệnh” Marouane Fellaini

21:37 Thứ ba 03/12/2013

HLV của Man Utd, Phil Neville cho rằng Fellaini cần trải qua hương vị chiến thắng cùng Quỷ đỏ để bắt đầu tỏa sáng như kỳ vọng.

Fellaini đang phải vật lộn để chứng minh giá trị bản thân tại Old Trafford sau vụ chuyển nhượng từ Everton đến đây với giá 27,5 triệu bảng. Phong độ tệ hại cùng chấn thương cổ tay khiến tiền vệ người Bỉ phải làm quen với băng ghế dự bị của M.U trong suốt thời gian qua.


Tuy nhiên, Phil Neville, một HLV của M.U tin rằng Fellaini sẽ tìm lại được chính mình nếu có một bàn thắng giải tỏa sức ép.

“Điều quan trọng nhất để giúp Fellaini chơi tốt bây giờ là ghi bàn và giúp M.U chiến thắng.” Neville nói trên Manchester Evening News.

“Anh ấy cần trải nghiệm đó, trải nghiệm khi bạn là một phần trong chiến thắng của đội nhà.”

“Sẽ rất ổn nếu bạn cảm thấy mình là một phần của đội bóng, nhưng sẽ còn tốt hơn nữa nếu bạn thấy mình là một phần của đội bóng chiến thắng.”

“Anh ấy cần bắt đầu ghi bàn từ hàng tiền vệ. Không có ai giỏi khoản này hơn Felliani ở đó.”


“Người hâm mộ M.U chưa thể nhìn thấy những gì tốt nhất của Fellaini. Khi đến đây, anh ấy không hoàn toàn phù hợp với lối đá của đội. Nhưng chúng tôi đang xây dựng lối chơi để đưa Felaini vào, như một tiền vệ box-to-box (làm cả 2 nhiệm vụ tấn công và phòng ngự).

Với việc Phil Jones bị treo giò ở Premier League, trong khi Carrick vẫn chấn thương, nhiều khả năng Fellaini sẽ có cơ hội đá chính trong trận đấu giữa M.U và Everton giữa tuần này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục