Bất bại 5 trận, sao Saigon Heat thừa nhận: "Duy trì thành tích toàn thắng thật không dễ dàng"

06:30 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat vẫn đang độc chiếm ngôi đầu BXH VBA 2024 với thành tích 5 trận toàn thắng.

Chạm trán một Danang Dragons bị đánh giá thấp hơn và lại thiếu vắng hậu vệ chủ lực, Bryan Nguyễn, Saigon Heat ngay lập tức khẳng định sức mạnh để sớm duy trì lợi thế dẫn trước với cách biệt 2 con số.

Dù rằng 'Rồng sông Hàn' đã rất nỗ lực để giành lại thế trận nhưng điều tốt nhất họ có thể làm chỉ là thu hẹp tỷ số xuống còn 80-88 chung cuộc và đành phải chịu thất bại thứ 3/4 trận đã đấu.

6-7-10

Danang Dragons không thể tạo nên bất ngờ trước Saigon Heat. Photo: VBA. 

Còn với Saigon Heat, họ chễm chệ ở vị trí dẫn đầu với chuỗi 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, ngoại binh Jevonnie Scott tiếp tục tỏa sáng khi vừa đóng vai trò tay ghi điểm chủ lực, đồng thời khắc chế toàn diện đối trọng bên kia chiến tuyến, là chủ nhân danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 38 điểm, 15 rebounds và tỷ lệ ném phạt 100% (10/10). Sau trận, anh cũng thừa nhận việc duy trì chuỗi thắng không phải là điều dễ dàng.

Ngày hôm nay, sự hỗ trợ của các đồng đội đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Duy trì thành tích toàn thắng thật không dễ dàng. Tuy vậy, toàn đội vẫn sẽ tiếp tục tập luyện, bám sát kế hoạch, không xao lãng. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm nhiều chiến thắng.” Jevonnie Scott cho biết. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 06:30 07/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục