Bất bại 10 trận, Zidane đã đúng khi nói về "gã khổng lồ" Real Madrid

20:30 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có lý do để tự tin vào hành trình chinh phục danh hiệu của Los Blancos.

Kết quả thi đấu gần đây của Real Madrid đã mang lại cảm giác lạc quan cho câu lạc bộ, vì họ là đội bóng Tây Ban Nha duy nhất còn cơ hội vô địch cả Champions League và La Liga mùa này. Cách đây 45 ngày, Zinedine Zidane từng yêu cầu sự tôn trọng đối với đội bóng của ông và đối với bản thân, bởi vì Zidane thấy rằng Real vẫn còn những mục tiêu của riêng họ.

Các cầu thủ cảm thấy được Zidane ủng hộ và họ đã đáp lại một cách tử tế, thông qua chuỗi trận bất bại kể từ ngày 5 tháng 2, thắng tám trận và hòa hai ở Champions League lẫn La Liga. Hiện tại, sau 1 tháng rưỡi chứng minh, Real cho thấy họ đang là gã khổng lồ đầy tham vọng danh hiệu.

Optimism in the air at Real Madrid after 10-match unbeaten run - Bóng Đá

Real đang trở lại mạnh mẽ.

Karim Benzema, Thibaut Courtois, Toni Kroos và Luka Modric đều đang chơi ở phong độ rất cao thời điểm hiện tại và điều này cho phép niềm tin của Zidane vào hành trình phục hưng ngày càng lớn hơn.

Fede Valverde đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình và Vinicius Junior cũng cho thấy sự tiến bộ. Trong khi đó, Nacho Fernandez và Casemiro thường xuyên được tin tưởng là bằng chứng cho thấy sự tiến bộ của Real Madrid những tuần gần đây. Họ cũng đang chào đón những cầu thủ trở lại sau chấn thương, mặc dù Eden Hazard vẫn ngồi ngoài.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 19:32 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục