Bất an tại Thổ Nhĩ Kỳ, Drogba tính sang Mỹ

15:50 Chủ nhật 07/07/2013

Tình hình bất ổn với nhiều cuộc biểu tình chống chính phủ nổ ra mới đây tại Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến Drogba phải xem xét lại khả năng sẽ gắn bó lâu dài với Galatasaray. Sở dĩ chân sút người Bờ Biển Ngà cảm thấy bất an bởi anh vẫn bị ảm ảnh từ vụ bị các cổ động viên tấn công trong trận đấu gặp Senegal tại CAN Cup hồi năm ngoái.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Ngoài ra, máy bay chiến đấu của quân nổi dậy ở Bờ Biển Ngà từng đe dọa mạng sống gia đình cựu cầu thủ Chelsea cách đây gần 1 năm vẫn khiến anh lo sợ và luôn đặt sự an toàn lên trên hết.


Theo thông tin từ các nhật báo uy tín tại Mỹ, Drogba đang cân nhắc khả năng sang thi đấu tại giải nhà nghề MLS của Mỹ trong thời gian tới. Tuy nhiên, đích đến mà tiền đạo đang thuộc biên chế Galatasaray nhắm tới chắc chắn không phải New York Red Bulls. Đội bóng này ra luật bất thành văn sẽ không chiêu mộ Drogba sau khi thất bại trong việc chèo kéo anh trong quãng thời gian Hè năm ngoái. Khi đó, đội bóng thành phố New York sẵn sàng trả cho chân sút người Bờ Biển Ngà mức lương lên tới 10 triệu USD/năm.

Mức lương này cao hơn cả những gì mà David Beckham nhận được (6,5 triệu USD khi còn khoác áo L.A Galaxy, và ngôi sao thủ quân Thierry Henry của họ, 5,6 triệu USD). Thông tin trên được chính Don Garber, một thành viên trong ủy ban điều hành MLS xác nhận trong Hội nghị thương mại thể thao Bloomberg hồi tháng 9 vừa qua. Nhưng ngay sau đó, Drogba đã ký hợp đồng với Shanghai Shenhua và khiến BLĐ New York Red Bulls rất tức giận.

Tuy nhiên, L.A Galaxy, một CLB lớn khác tại giải Nhà nghề MLS luôn muốn có sự phục vụ của Drogba. Được biết, đội bóng cũ của Beckham sẵn sàng trả mức lương lên đến 5 triệu USD/năm cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác nếu Drogba đồng ý rời Galatasaray. Rõ ràng, đây là đề nghị hấp dẫn với cầu thủ đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và đã lớn tuổi (35) như Drogba. Hơn nữa, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ cảm thấy an toàn hơn nếu sang Mỹ.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục