Bastian Schweinsteiger phản pháo Pep Guardiola

20:52 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bastian Schweinsteiger vừa lên tiếng bác bỏ nhận định của Pep Guardiola rằng, anh không còn ở trạng thái sức khỏe tốt nhất trong 3 năm qua.

Schweinsteiger trong trận gặp Aston Villa. Ảnh internet.

Bastian Schweinsteiger là một trong những tân binh đáng chờ đợi nhất của Manchester United mùa Hè năm nay khi anh quyết định rời Bayern Munich, cập bến Old Trafford với bản hợp đồng trị giá khoảng 14 triệu bảng.

Tuy nhiên, lo lắng bắt đầu xuất hiện khi Bastian Schweinsteiger bất ngờ dính chấn thương trong Tour du đấu Hè của United trên đất Mỹ.

Nói về vấn đề này, Pep Guardiola từng chia sẻ: "Schweinsteiger là một cầu thủ hàng đầu nhưng cậu ấy không được ổn trong 3 năm qua."

Dù vậy, sau chiến thắng trước Aston Villa, Schweinsteiger tuyên bố: "Tôi ở đây để mang đến một ảnh hưởng to lớn đến đội bóng, tôi đang chờ đợi để được thi đấu nhiều hơn và lấy lại phong độ tốt nhất với nền tảng thể lực của mình."

"Việc ra sân 30 phút với Villa rất quan trọng, và từng bước, từng bước một, tôi sẽ đạt đến trạng thái sung sức100%."

"Những đồng đội hiện tại luôn tạo nên bầu không khí rất tuyệt vời, giúp tôi có cảm giác luôn được chào đoán.. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau và trò chuyện vui vẻ."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục