Barzagli cảnh báo Italia về sự nguy hiểm của Bendtner

20:46 Thứ ba 16/10/2012

Trung vệ Andrea Barzagli kêu gọi các đồng đội tại Italia hãy cảnh giác với sự nguy hiểm của Nicklas Bendtner.

Kể từ khi chuyển đến Juventus dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Arsenal, tiền đạo người Đan Mạch chỉ mới được ra sân... 13 phút, và chẳng để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Andrea Barzagli. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên là người luyện tập hằng ngày cùng Bendtner trong các buổi tập của Juventus, Barzagli hiểu rất rõ khả năng của tiền đạo này.

"Chúng tôi cần phải hết sức giác trước Bendtner. Italia vẫn chưa chạm trán với cậu ấy, tuy nhiên tôi là người đã luyện tập cùng cậu ấy mỗi ngày trong thời gian qua. Cậu ấy rất nhạy bén, mạnh mẽ trong không chiến, và cũng rất nguy hiểm với những pha xử lý bóng bằng chân."

Tối nay tại San Siro, Bendtner sẽ cùng tuyển Đan Mạch đối đầu cùng Azzurri trong loạt trận bảng B vòng loại World Cup 2014.


Bên cạnh đó chia sẻ về việc được đá cặp cùng những người đồng đội như Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci nơi hàng phòng ngự của Italia, Barzagli cũng cho biết.

"Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong sút những năm qua tại Juventus, và cả 3 chúng tôi luôn có thể hoán đổi vị trí cho nhau. Chúng tôi đã quá hiểu rõ nhau, vì thế nếu có sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ đi chăng nữa thì đó cũng không phải là vấn đề."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục