Barton thẳng thừng: Tôi gia nhập QPR vì tiền

18:08 Chủ nhật 25/11/2012

Tiền vệ đang thi đấu cho Olympique de Marseille, Joey Barton đã loại trừ khả năng trở lại QPR và thừa nhận rằng mình chỉ gia nhập đội chủ sân Loftus Road trước đó vì tiền.

Joey Barton năm nay 30 tuổi, hiện đang được QPR cho Marseille mượn với một bản hợp đồng dài hạn. Lúc đó, Barton đang phải nhận án treo giò 12 trận của FA vì chiếc thẻ đỏ một loạt pha ẩu đả với các cầu thủ Man City trong trận đấu ở vòng 38 giải Ngoại hạng trên sân Etihad. QPR cũng không hề muốn tái ngộ Barton bởi thực sự, đó là một cầu thủ ngỗ ngáo không kém Balotelli là bao.


Và giờ đây, Barton cũng đoạn tình đoạn nghĩa với đội chủ sân Loftus Road khi khẳng định mình muốn đến QPR cũng chỉ vì tiền.

"Khi tôi lựa chọn đến QPR, tất cả nhưng suy nghĩ của tôi đều là vì tiền. Tôi không thể hài lòng với những gì tôi đã quyết định, và tôi thề không bao giờ muốn làm điều đó một lần nữa," Barton nói với The Mirror.

"Đó cũng là lần đầu tiên trong đời tôi mà tôi đưa ra quyết định bởi những đồng tiền."

"Khi có nhiều tiền, điều này đồng nghĩa với những rắc rối mà bạn phải nhận cũng sẽ nhiều thêm. Một ví dụ đơn giản: khi tôi ở trong tù, tôi đã nhận 7 bảng/tuần, và bạn chỉ dùng nó để mua thức ăn mà thôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục