Barton "hạ nhục" Ryan Giggs giữa dịp sinh nhật tuổi 40

20:47 Thứ bảy 30/11/2013

Bữa tiệc sinh nhật tuổi 40 của Ryan Giggs đã trở nên kém vui sau khi tiền vệ này bị Joey Barton đào xới lại cuộc tình vụng trộm cách đây 2 năm với cô em dâu.

Vào ngày hôm qua (29/11), Ryan Giggs đã chính thức bước sang tuổi 40. Trong dịp sinh nhật này, lão tướng người xứ Wales đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các người đồng đội và nhân vật nổi tiếng. Đa phần đều là những lời ca ngợi ngỏ ý khâm phục ý chí phi thường của cầu thủ này.

Nhưng có một cầu thủ đã làm điều hoàn toàn trái ngược! Đó là Joey Barton. Với tính cách ngổ ngáo không giống ai, tiền vệ người Anh đã khiến bữa tiệc của Giggs kém vui khi nhắc lại vụ lùm xùm giữa tiền vệ xứ Wales với cô em dâu cách đây 2 năm. Barton cho rằng với vết đen ấy, Giggs không đáng được tôn trọng như một cầu thủ vĩ đại.

"Ryan Giggs đã làm được những điều phi thường ở tuổi 40. Anh ấy hiện vẫn là nhân tố rất quan trọng với Man Utd sau những gì mà anh ta đã làm được. Đó thực sự là Paolo Maldini của bóng đá Anh", Joey Barton mở lời trên Twitter.

"Nhưng anh ta không thể xóa nổi vết đen đã từng gây ra cùng cậu em trai. Một cầu thủ vĩ đại không được phép làm điều đó dù anh ta có lớn tới đâu. Ở góc độ cầu thủ, tôi rất tôn trọng anh ta. Nhưng ở góc độ một người đàn ông, bạn không thể làm chuyện ấy. Anh ta chỉ là kẻ tiểu nhân trong cuốn sách của tôi", tiền vệ của QPR nói thêm.

Chia sẻ của Barton trên Twitter nhắm tới hình ảnh xấu xa của Ryan Giggs trong cuộc tình "vụng trộm" với cô em dâu tên Natasha vào năm 2011. Từ scandal đình đám này, lão tướng Man Utd đã chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Cộng thêm đó là những dèm pha mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn không thể quên nổi.

Nhưng đáng ra, trong dịp sinh nhật tuổi 40, Ryan Giggs cần nhận được những lời ngợi ca về sự nghiệp thay vì cách "hạ nhục" như của Joey Barton. Có vẻ như nó được đưa ra không đúng lúc, đúng chỗ.

Barton vốn là vậy! Sự thẳng thắn quá mức khiến tiền vệ này bất chấp tất cả để cất lên tiếng nói của chính mình. Tất nhiên, tiền vệ này đã bị rất nhiều ngôi sao Man Utd quở trách.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục