Barton "dọa ma" đội bóng cũ

16:28 Thứ tư 09/05/2012

Tiền vệ Joey Barton của QPR vừa tuyên bố sẽ không giúp đội bóng cũ có được chức vô địch và sẵn sàng phá hỏng hy vọng được giương cúp của Man City.

Barton sẵn lòng đập tan giấc mơ vô địch của đội bóng cũ

Ngôi sao của QPR đã khẳng định Man City sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra thực sự khó khăn nếu muốn lên ngôi vô địch mùa giải này. Chủ nhật tới, QPR sẽ tới làm khách trên sân Etihad của Man City. Đó là một trận đấu khó khăn cho đội bóng thành London, nhưng với Barton, không có gì là không thể làm được và anh sẽ giúp đội bóng hiện tại của mình giành chiến thắng.

Man City đã mất tới 44 năm để có được cơ hội vàng này, họ sẽ không dễ dàng để tuột mất nó. Dĩ nhiên thầy trò Roberto Mancini sẽ làm tất cả để có thể vô địch. Chiếc cúp bạc chỉ còn cách họ có 1 trận đấu nữa.

Biết là vậy nhưng Barton vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội của QPR ở trận này. Tiền vệ người Anh khẳng định QPR là một đội bóng rất cá tính và biết cách tạo nên những bất ngờ lớn giống như việc đánh bại Arsenal, Tottenham hay Liverpool cách đây không lâu.
 
Barton sẽ cùng đồng đội đập tan vàng của Man City

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City và từng gắn bó với đội 1 của đội bóng này tới 5 năm, Barton hẳn hiểu quá rõ về đội bóng này. Anh chắc chắn cũng cũng sẽ chẳng nương chân với những người quen cũ khi chính họ đã tống anh ra đường cách đây 5 năm.

"Man City muốn đánh bại chúng tôi để giành chức vô địch, nhưng không dễ đâu. QPR sẽ là một thử thách thực sự khó khăn cho họ. Đây sẽ là cuộc chiến giữa 11 người đàn ông với 11 người đàn ông, sẽ có rất nhiều sức ép cho họ".

Tiền vệ này khẳng định: "QPR sẽ chỉ còn đúng một trận đấu để tự quyết định số phận của mình. Nếu thắng, chúng tôi sẽ trụ hạng và nếu thua, rất có thể đội sẽ phải xuống chơi tại Championship mùa tới. Đó là lý do khiến chúng tôi quyết tâm hơn ở trận này. Tôi sẽ chơi hết mình để góp phần giúp QPR trụ hạng. Man City hãy cứ chờ đó, họ sẽ không đăng quang dễ dàng đâu".
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục