Bartomeu XÁC NHẬN Barcelona cân nhắc rời La Liga

11:42 Thứ ba 03/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Josep Maria Bartomeu đã xác nhận lãnh đạo của Barcelona đang cân nhắc rất nghiêm túc về việc sẽ chuyển sang một giải đấu khác tại châu Âu thi đấu trong tương lai.

Theo những thông tin mới nhất, kết quả của cuộc trưng cầu dân ý mới đây thì có tới 90% người dân xứ Catalunya đồng ý vùng này tách khỏi Tây Ban Nha để trở thành một quốc gia độc lập.

Bartomeu XÁC NHẬN Barcelona cân nhắc rời La Liga - Bóng Đá

 

Việc Catalunya muốn ly khai không chỉ sẽ dẫn đến những thay đổi rất lớn về mặt chính trị, mà cả nền thể thao nói chung, bóng đá nói riêng của Tây Ban Nha cũng sẽ bị ảnh hưởng. Điển hình như việc Barcelona đang có nguy ngơ bị cấm thi đấu tại La Liga nếu Catalunya độc lập.

Nói về việc Barcelona có thể rời khỏi La Liga trong tương lai, chủ tịch Bartomeu cũng đã thẳng thắn cho biết: "Có rất nhiều vấn đề mà chúng tôi cần phải thảo luận. Chúng tôi sẽ phải làm việc với nhiều bộ phận khác nhau trong đội bóng từ lãnh đạo, các nhân viên, HLV và cả các cầu thủ về vấn đề này."

"Tôi có thể nói rằng đây sẽ là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra với tư cách là một chủ tịch của Barcelona."

Video trận đấu không khán giả của Barcelona vào cuối tuần qua

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục