Bartomeu gửi burofax, bắt buộc Messi phải thực hiện một điều

08:50 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona đã có động thái đáp trả tiền đạo người Argentina.

 

Bàn thắng của Messi tại vòng 16 đội

Bầu không khí căng thẳng tại Barcelona vẫn kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Sau những thất bại liên tiếp của đội bóng xứ Catalan tại đấu trường Champions League, Lionel Messi đã quyết định rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mặc dù thượng tầng Barca liên tục tìm cách để thuyết phục siêu sao 33 tuổi ở lại, song anh vẫn giữ vững lập trường. Trong một động thái mới nhất, Messi tuyên bố sẽ không tham gia buổi kiểm tra PCR vào Chủ nhật nhằm chuẩn bị cho buổi tập trước thềm mùa giải và chỉ muốn gặp chủ tịch Josep Maria Bartomeu để giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai.

Barcelona respond to Messi's latest message by sending him a burofax - Bóng Đá

 Messi nhất quyết muốn rời Barca.

Đáp trả Messi, theo nguồn tin từ Josep Pedrerol, đích thân chủ tịch Barca đã gửi đến anh cùng các luật sư một bản burofax với nội dung yêu cầu tiền đạo người Argentina tuân thủ mọi điều khoản hợp đồng và buộc anh phải trở lại đại bản doanh để tham gia buổi kiểm tra virus corona vào ngày mai.

Được biết trước đó, El Pulga cũng gửi bản burofax đề nghị được rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do theo điều khoản 24 trong hợp đồng, nhưng phía Barca không đồng ý vì cho rằng hiệu lực của giao kèo đã hết hạn hồi tháng 6. Hiện cả hai bên vẫn đang tranh cãi gắt gao về vấn đề này.

Trường Sơn | 07:52 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục