Bartomeu dội “gáo nước lạnh” vào tham vọng của Man United

10:01 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thông tin Manchester United muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar. Thì mới đây, chủ tịch của Josep Maria Bartomeu bày tỏ mong muốn siêu sao người Brazil ở lại Barcelona cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Chủ tịch Barcelona muốn Neymar kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp. Ảnh: Internet.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ hàng loạt tên tuổi lớn trong gần một tháng qua. BLĐ Quỷ đỏ đang quyết tâm thực hiện một “bom tấn” thực sự, nói đúng hơn là lớn nhất trong lịch sử bóng đá khi chấp nhận bỏ ra số tiền 190 triệu euro để đưa Neymar về với sân Old Trafford.

Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã dội “gáo nước lạnh” vào tham vọng đó của đội bóng nước Anh khi cho rằng, ông muốn siêu sao người Brazil kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp.

Chúng tôi không muốn Neymar rời khởi đây. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và chúng tôi muốn Neymar kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp,” Bartomeu chia sẻ trên đài  Radio Catalunya.

Thực tế, những phát biểu đó của người đứng đầu Barcelona hoàn toàn không sai. Vì hiện tại, ai cũng biết Neymar chính là 1 trong 3 mảnh ghép quan trọng tạo nên “bộ ba nguyên tử” ở hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Và những thành tựu mà Neymar - Messi - Suarez làm được đã chứng minh bằng 4 danh hiệu (tính tới thời điểm hiện tại) cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Chưa hết, Bartomeu còn không giấu ý định sẽ “trói” cầu thủ 23 tuổi này bằng bản hợp đồng mới. “BLĐ sẽ tiến hành gia hạn với cậu ấy trong vài tháng tới. Không phải là bảng hợp đồng 3 năm, nhưng nó có thời hạn 10 năm,” người đàn ông quyền lực nhất Barca chia sẻ thêm.

Với những lời nói này, đã cho thấy đội chủ sân Nou Camp sẽ không vì tiền mà để cựu cầu thủ của Santos ra đi. Rất có thể, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thất bại trong thương vụ Neymar ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục