Barry bị treo giò, Mancio quay cổ công kích Clattenburg

09:45 Thứ bảy 15/12/2012

Không kiềm chế được cơn nóng giận, Mancini cho rằng Mark Clattenburg chính là người đã làm vụ việc này trở nên nghiêm trọng khi đưa ra bản tường trình lên FA, khiến Gareth Barry dính án treo giò.

Với hành vi lăng mạ trọng tài Mark Clattenburg trong trận thua Man Utd 2-3, Gareth Barry đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 1 trận. Án phạt này không quá nặng nhưng vẫn khiến HLV Roberto Mancini bức xúc. Đích thân nhà cầm quân này đã đăng đàn bày tỏ thái độ không hài lòng về vị trọng tài đã từng là tâm điểm của đại chiến Chelsea - Man Utd.

Không kiềm chế được cơn nóng giận, Mancini cho rằng Mark Clattenburg chính là người đã làm vụ việc này trở nên nghiêm trọng khi đưa ra bản tường trình lên FA. Bên cạnh đó, nhà cầm quân Italia đã liên hệ vụ việc này với scandal phân biệt chủng tộc mà vị vua sân cỏ này từng bị cáo buộc trong trận Chelsea - Man Utd.


"Tôi không hiểu tại sao Clattenburg lại đưa ra bản cáo trạng đó. Có vẻ như điều này xuất phát từ vấn đề mà ông ấy gặp phải ở trận Chelsea. Gareth là một người nhã nhặn. Cậu ấy thậm chí còn không nhớ mình đã nói những gì", Roberto Mancini bức xúc.

"Mỗi vị trọng tài đều có thể thông cảm với các cầu thủ khi họ để thua trong thời khắc cuối. Vụ việc này khác hẳn với trận gặp Chelsea. Ông ta (Clattenburg) nói Barry đã phàn nàn điều gì đó. Tôi không biết câu nói đó là gì nhưng đó là điều rất bình thường trong các trận cầu nóng", HLV người Italia nói thêm.

Mark Clattenburg mới bị FA xử trắng án trong vụ phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel. Bởi vậy, vị trọng tài này vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của FA ngay cả khi ông chỉ làm trọng tài bàn ở trận derby thành Manchester. Bởi vậy, những lời lẽ của Gareth Barry sau khi để thua ở những phút cuối đã được phát giác và trở thành hành vi xứng đáng bị treo giò.

Với án phạt này, Gareth Barry sẽ không thể tham dự trận đấu với Newcastle tối nay. Trong bối cảnh đó, Mancini buộc phải sử dụng tân binh Javi Garcia đá cặp với Yaya Toure.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục