Barkley thà gia nhập M.U chứ không thèm Liverpool

22:33 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nếu ra đi khỏi Everton, thần đồng Ross Barkley sẽ đến chỉ đến M.U, Chelsea hoặc Man City chứ không bao giờ chọn kình địch Liverpool.

Barkley là ngôi sao sáng tiềm năng của bóng đá Anh. Nếu CLB Everton không thể vươn lên trở thành một thế lực, dĩ nhiên họ không thể giữ chân Barkley lâu dài trước tiếng gọi từ những đội bóng lớn khác. Nhưng riêng với Liverpool thì Everton sẽ không cần phải lo lắng.

Barkley nếu rời Everton sẽ không bao giờ chọn Liverpool

Đó là nhận định của Ian Snodin, cựu cầu thủ của Everton trong giai đoạn 1987-1995 nói về tương lai của ngôi sao trẻ Barkley. Khi có tin Liverpool sẽ dùng tiền tấn 38 triệu Bảng dụ Barkley cập bến sân Anfield, cựu cầu thủ Snodin giờ đã 50 tuổi cười sằng sặc khi trả lời tờ Daily Star:

“Tôi không nghĩ Liverpool có bất cứ cơ hội nào chiêu mộ Barkley. Ross là chàng trai tài năng của Everton. Nếu một ngày cậu ta ra đi, cậu ta sẽ đến một CLB hàng đầu châu Âu. Và với đà thăng tiến hiện tại, khi ra đi sau một vài mùa bóng nữa thì Barkley sẽ đem lại một số tiền lớn cho CLB”.

“Những CLB hàng đầu nước Anh có đủ tiền và đủ tư cách chiêu mộ Barkley sẽ là Man City, Man United hoặc Chelsea, không bao giờ là bọn Liverpool”.


Một cầu thủ danh tiếng đã đi theo con đường mà Snodin vẽ ra cho Barkley chính là Wayne Rooney. Rooney nổi danh rất sớm tại Everton và có lòng căm thù Liverpool sâu sắc. Khi phải rời nửa xanh vùng Merseyside để phát triển sự nghiệp thì Rooney đã chọn điểm đến là Manchester United.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục