Barkley sút phạt thành bàn, Lamela giúp Tottenham thoát thảm họa ra quân

00:16 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú đánh đầu đẳng cấp của Erik Lamela đã giúp cho Tottenham Hotspur kịp kéo lại một điểm trong ngày ra quân tại giải Ngoại hạng Anh 2016-17 trên sân Goodison Park của Everton.

Everton đã không thắng Tottenham trong bảy trận gần đây khi cả hai gặp nhau ở Premier League, và cổ động viên đội bóng thành phố cảng rất mong thay đổi kết quả đáng buồn này. Ảnh: Internet.
Ngay phú thứ năm, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Quả sút phạt khó chịu của Ross Barkley đập đất bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: Internet.
Niềm vui của tiền vệ người Anh và các đồng đội. Ảnh: Internet.
Trong bàn thắng này lỗi lớn nhất thuộc về thủ thành Hugo Lloris khi đã quá chủ quan và không theo kịp tình huống. Thủ thành Tottenham bị thay ra ngay trong hiệp một vì chấn thương. Ảnh: Internet.
Sau hiệp một thi đấu có phần lép vế trước các cầu thủ chủ nhà, HLV Mauricio Pochettino buộc phải có những điều chỉnh trong hiệp hai. Ảnh: Internet.
Sự điều chỉnh đã giúp The Spurs dần lấy lại thế trận và thi đấu lấn lướt trong hiệp hai. Ảnh: Internet.
Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Tottenham có bàn gỡ hòa ở phút 59 do công của Erik Lamela với cú đánh đầu cắt mặt đẳng cấp. Ảnh: Internet.
Đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Everton và Tottenham đành hài lòng với một điểm. Niềm vui của tiền vệ người Argentina sau bàn quân bình tỷ số. Ảnh: Internet.
Có người chơi hay thì cũng có người chơi dở. Harry Kane xứng đáng với những lời chỉ trích sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận ra quân. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 23:40 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục