Barkley chỉ ra điểm Messi và Ronaldo thua kém Hazard

07:10 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnHazard thậm chí còn nổi trội hơn cả 2 siêu sao hàng đầu ở một khía cạnh.

Hôm qua, Chelsea đã loại Liverpool ngay ở trận đấu đầu tiên tại Carabao Cup bằng chiến thắng 2-1. Phải hành quân đến Anfield và bị dẫn trước ở phút 58 bởi bàn thắng của Daniel Sturridge nhưng The Blues đã gỡ hòa sau đó 21 phút, nhờ pha dứt điểm ở cự ly gần của Emerson.

Khi thời gian trận đấu chỉ còn 5 phút, trụ cột Eden Hazard đã tỏa sáng bằng pha solo ấn tượng, nã đại bác tung lưới đội chủ nhà, mang về thắng lợi cho đại diện London.

Barkley nhận định về Hazard - Bóng Đá

 Hazard bừng sáng.

Màn trình diễn chói sáng của Hazard giúp anh nhận được rất nhiều lời tán thưởng sau trận. Nhiều ý kiến còn cho rằng anh đang vươn tầm sánh ngang Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Nhận định về so sánh trên, đồng đội Ross Barkley của Số 10 chia sẻ với The Telegraph: Họ có lẽ ích kỷ hơn nhiều so với Eden. Cậu ấy không phải một cầu thủ ích kỷ. Eden hạnh phúc với 2 đường kiến tạo từ đầu giải và đội giành chiến thắng. Cậu ấy còn bổ sung thêm các bàn thắng và không ngừng cải thiện."

"Thành thật mà nói, thể hiện trước Liverpool là những gì Eden tạo ra trong mỗi buổi tập. Không có gì ngạc nhiên với chúng tôi. Dù vậy, đó vẫn là một bàn thắng ngoạn mục! Trong vòng 5 hay 6 năm qua, cậu ấy đã khẳng định vị thế ở nhóm 3 cầu thủ hàng đầu thế giới. Có những khoảnh khắc cách Eden chơi bóng thậm chí là của cầu thủ số một, với những siêu phẩm cậu ấy tạo ra."

Nam Tan | 06:00 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục