Barcelona xác nhận Suarez sẽ có mặt trong trận El Clasico

19:33 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique khẳng định Luis Suarez hoàn toàn đáp ứng đủ điều kiện thể trạng để tham gia vào trận El Clasico vào cuối tuần này.

Luis Suarez

Với việc bị cấm thi đấu trong vòng 4 tháng sau khi có hành động cắn vào vai của Giorgio Chiellini tại World Cup 2014 hồi Hè vừa qua, có rất nhiều nguồn tin cho biết Suarez đã.. tăng vài kg, và khó có thể đáp ứng được thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Real Madrid.

Cách đây khoảng hơn một tuần, tuy phủ nhận chuyện chân sút người Uruguay béo lên, nhưng bản thân HLV Enrique cũng thừa nhận rằng ông vẫn chưa chắc khả năng Suarez có thể góp mặt trong trận El Clasico lần này, khi cho biết Suarez chỉ mới tìm lại 70-80% thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định cựu tiền đạo của Liverpool sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona tại sân Bernabeu vào tối ngày Thứ Bảy tới, sau khi đã tìm lại được thể trạng tốt nhất.

Với sự có mặt của Suarez, người ta đang rất kỳ vọng sẽ được chứng kiến một bộ ba tấn công 'hoàn hảo' nhất mà Barcelona từng có được từ trước đến nay bên cạnh Messi và Neymar.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục