Barcelona vs Real Valladolid (22h, 31/8): Cho Real hít khói

09:30 Thứ bảy 31/08/2024

Barcelona hiện đang tạm dẫn trước Real Madrid khoảng cách 4 điểm trong cuộc đua giành ngôi vương La Liga.

Thời gian: 22h ngày 31/8

Địa điểm: Sân Estadi Olimpic Lluis Companys

Tổng quan trận đấu:

Sau khi thay thế HLV Xavi Hernandez trên cương vị thuyền trưởng Barcelona, Hansi Flick đã có khởi đầu suôn sẻ khi giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên tại La Liga. Đáng chú ý, họ đều giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở các đụng độ Valencia, Athletic Bilbao hay mới đây nhất là Rayo Vallecano.

Dù phải đối diện với nhiều khó khăn về mặt lực lượng nhưng các học trò của HLV Hansi Flick đang chơi ấn tượng. Tuy nhiên, việc vắng Marc Bernal vì chấn thương dài hạn đang thực sự để lại tổn thất nơi tuyến tiền vệ của Barca.

Về phía Real Valladolid, họ đang có phong độ không tốt khi sau chiến thắng 1-0 trước Espanyol ở vòng 1 La Liga, đoàn quân HLV Paulo Pezzolano bị Real Madrid vùi dập 0-3 trước khi hòa không bàn thắng với Leganes mới đây.

Đáng chú ý, Valladolid từng đánh bại Barca 3-1 ở cuộc gặp gỡ vào tháng 5/2024 nhưng họ chưa giành được chiến thắng nào khi hành quân đến xứ Catalunya của đối thủ kể từ tháng 11/1997.

Phong độ:

Barca thắng 7, hòa 2 và thua 1 ở 10 trận gần nhất. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 70%, tỷ lệ kèo tài 50%.
Valladolid thắng 5, hòa 2 và thua 3 ở 10 trận gần nhất. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 33%, tỷ lệ kèo tài 33%.

Thành tích đối đầu:

Barca thắng 8, thua 2 trong 10 trận gần nhất gặp Valladolid. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 40%, tỷ lệ kèo tài 40%.

Lực lượng:

Barcelona hiện có 7 cầu thủ không thể ra sân, với Marc Bernal là trường hợp mới nhất gặp vấn đề. Chấn thương ACL của cầu thủ 17 tuổi này đã được xác nhận và anh sẽ phải trải qua phẫu thuật.

Andreas Christensen, Eric Garcia, Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi cũng đang vắng mặt, khiến Flick có rất ít lựa chọn thay đổi đội hình vào thời điểm này.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Barca có thể sẽ trao cơ hội xuất phát ngay từ đầu cho Olmo, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng trong trận đấu với Rayo Vallecano. Có thể có hai thay đổi khác trong đội hình so với trận đấu trước đó, khi Bernal bị chấn thương sẽ được thay thế bởi Fermin Lopez, trong khi Alejandro Balde có thể thay thế Gerard Martin ở hàng thủ.

Về phía Real Valladolid, Anuar Tuhami vẫn không thể ra sân, nhưng đội khách nhìn chung đang ở trạng thái rất tốt cho cuộc đối đầu cuối tuần này.

Juanmi Latasa, người đã đến từ Real Madrid vào mùa hè vừa qua, đang nỗ lực để có suất đá chính sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leganes, nhưng có lẽ anh sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi.

Ivan Sanchez là một cầu thủ khác mà Pezzolano sẽ cân nhắc khi có khả năng thực hiện thay đổi, nhưng sẽ không bất ngờ nếu thấy đội hình xuất phát từ trận đấu trước được giữ nguyên, với Raul Moro và Amath Ndiaye hỗ trợ Mamadou Sylla trên hàng công.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Fermin, Pedri; Yamal, Olmo, Raphinha; Lewandowski.

Real Valladolid: Hein; Perez, J Sanchez, Boyomo, Rosa; K Perez, Juric, Amallah; Ndiaye, Sylla, Moro

Soi kèo:

Trong 30 trận gần nhất, Barcelona ghi bàn nhiều nhất từ phút 61 đến phút 75, thủng lưới nhiều nhất từ phút 46 đến 60.

Trong 50 trận gần nhất, Barcelona ghi bàn nhiều nhất từ phút 76 đến phút 90, thủng lưới nhiều nhất từ phút 46 đến 60.

Trong 30 trận gần nhất, Real Valladolid ghi bàn nhiều nhất từ phút 76 đến phút 90, thủng lưới nhiều nhất từ phút 76 đến 90.

Trong 50 trận gần nhất, Real Valladolid ghi bàn nhiều nhất từ phút 76 đến phút 90, thủng lưới nhiều nhất từ phút 76 đến 90.

Dự đoán:

Real Valladolid đang nỗ lực để có được hai chiến thắng liên tiếp trước Barcelona, điều mà họ mới chỉ làm được hai lần trong lịch sử. Tuy nhiên, tình hình rất khó cho đội khách trong trận đấu này. Barcelona có thể sẽ phải kiên nhẫn nhưng đội bóng của Flick có đủ chất lượng để giành chiến thắng thứ tư liên tiếp trong mùa giải mới.

Dự đoán tỷ số:

Barcelona 2-0 Real Valladolid (Sportsmole)

Barcelona 3-1 Real Valladolid (Whoscored)

Lữ Hoàng Phong | 09:30 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục