Barcelona vắt kiệt sức trụ cột

18:55 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ cày ải liên tục ở thời gian tới khi Barcelona bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt.

Mùa giải 2023/2024 chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc. Barcelona không nằm ngoài vòng xoáy đó. Đoàn quân Xavi Hernandez sẽ có ba trận đấu liên tiếp với FC Porto, Atletico Madrid và Girona.

Đội chủ sân Nou Camp cần có kế hoạch xoay tua nhân sự hợp lý nhằm đảm bảo giành những kết quả có lợi nhất. Theo báo cáo từ SPORT, Joao Cancelo là trường hợp ngoại lệ. Xavi Hernandez không có kế hoạch để hậu vệ người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi.

Barcelona will have it difficult to sign Cancelo permanently next summer - Bóng Đá

Cancelo trong màu áo Barcelona.

Kể từ khi cập bến sân Nou Camp mùa hè qua, Cancelo liên tục ra sân, đóng vai trò quan trọng ở hệ thống chiến thuật của Xavi Hernandez. Theo số liệu thống kê, cựu cầu thủ Man City có 1243 phút ra sân cho Barcelona từ đầu mùa, bên cạnh 692 phút thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha. 

Mật độ thi đấu dày đặc chắc chắn ảnh hưởng lớn đến thể trạng Cancelo. Về phía Barcelona, Xavi buộc phải sử dụng Cancelo khi trong tay ông không sở hữu một hậu vệ phải đẳng cấp nào khác. Barcelona sẽ phải trông chờ vào khả năng hồi phục của Sergi Roberto nhằm giảm tải cho Cancelo.

Anh Nguyễn | 17:57 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục