Barcelona và bài toán nan giải cho vị trí "người gác đền"

19:09 Thứ tư 29/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan có thể sẽ phải thay đổi thủ môn trong khoảng thời gian sắp tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã thực hiện một thỏa thuận hoán đổi thủ môn khiến cả bên mua lẫn bên bán vừa lòng. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận để Jasper Cillessen, ngôi sao luôn khao khát được cống hiến chuyển đến Valencia và nhận Neto theo chiều ngược lại.

Với việc thủ môn người Brazil chấp nhận đóng vai "kép phụ" tại Camp Nou, vị trí số một nơi khung gỗ của Marc-Andre ter Stegen ngày càng trở nên vững chắc. Tuy nhiên gần đây, việc Barca bất đồng quan điểm về vấn đề gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao Borussia Monchengladbach đang khiến mọi thứ đảo lộn.

Barcelona's goalkeeping headache - Bóng Đá

 Ter Stegen và Barca không tìm ra tiếng nói chung trên BĐP.

Cụ thể, thủ môn người Đức đã yêu cầu được hưởng mức lương 18 triệu euro sau thuế mỗi năm - một con số quá khó chấp nhận với Barca, đặc biệt là sau cuộc khủng hoảng coronavirus. Trên quan điểm của CLB. đội bóng xứ Catalan muốn giữ Ter Stegen, nhưng không phải bằng mọi giá.

Nếu ngôi sao 27 tuổi rời đi, Barca có thể sẽ phải điền tên Neto vào đội hình chính thức. Tuy nhiên theo Marca, với việc nhà ĐKVĐ La Liga đang cần bổ sung kinh phí chuyển nhượng, khả năng cao họ sẽ bán cựu thủ môn Valencia nếu nhận được khoản tiền trị giá 20 triệu euro và đưa một thủ môn giàu tiềm năng hơn về Camp Nou.

Hiện tại, Barca đang đặc biệt quan tâm đến Andre Onana, cầu thủ từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò đào tạo La Masia. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Cameroon, dự kiến Blaugrana phải bỏ ra mức phí lên đến 30 triệu euro.

Trường Sơn | 18:39 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục