Barcelona và Atletico Madrid đổi người, Chelsea gặp khó ở cả 2 thương vụ

06:09 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ cầu thủ của Chelsea không hề được suôn sẻ, bởi những động thái của 2 CLB Tây Ban Nha.

Chelsea được cho là đã quan tâm đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid và cầu thủ tấn công Antoine Griezmann của Barcelona trong những tuần gần đây. Cặp đôi của La Liga này đều là những cầu thủ xuất sắc và tương lai của họ dường như không chắc chắn.

Chelsea handed double transfer blow as Barcelona and Atletico Madrid make swap deal decision - Bóng Đá

 Barca và Atletico muốn trao đổi Griezmann với Saul.

Bây giờ, theo nhà báo bóng đá Ý Fabrizio Romano, Saul và Griezmann có thể được 2 CLB của mình đem ra trao đổi, điều này sẽ khiến tham vọng sở hữu họ của Chelsea gặp khó khăn.

Barcelona được cho là đang đòi Atletico Madrid tiền mặt cộng với Saul mới để Griezmann trở lại Wanda Metropolitano theo chiều ngược lại. Điều này có thể khiến cuộc đàm phán giữa họ trở nên phức tạp hơn.

Saul là người có mối liên hệ mật thiết hơn với đội chủ sân Stamford Bridge, khi Thomas Tuchel được cho là một fan của tiền vệ người Tây Ban Nha này. Và, theo tờ AS của Tây Ban Nha vào cuối tháng 6, ngôi sao của Atleti sẽ được phép rời câu lạc bộ. Mới đây, đội bóng của Diego Simeone đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ người Argentina, Rodrigo De Paul, người chơi ở vị trí tương tự như Saul, mở đường cho việc anh rời thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Trong khi đó, Griezmann được cho là sẽ rời Barcelona vì tình hình tài chính của câu lạc bộ vào lúc này. Tuyển thủ Pháp vẫn còn ba năm trong hợp đồng tại Camp Nou. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy Griezmann có thể trở lại Atletico, chỉ hơn hai năm sau khi rời Wanda Metropolitano.

Sự thay đổi của Tuchel

 
Minh Tuấn | 05:11 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục