Barcelona trước Siêu kinh điển: Điểm tựa Samba

21:07 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp việc Lionel Messi đã trở lại tập luyện bình thường và có thể góp mặt tại Bernabeu cuối tuần này, Neymar vẫn là cái tên đang được rất nhiều CĐV Barcelona kỳ vọng.

Neymar được kỳ vọng sẽ nối tiếp đàn anh Ronaldinho hay Romario.

Không chỉ bởi vì siêu sao người Argentina sẽ rất khó để có thể lấy lại phong độ đỉnh cao ngay lập tức, sau nhiều tháng ngồi ngoài vì chấn thương, mà còn vì Neymar đang có phong độ cực cao, và được sự hậu thuẫn từ quá khứ.

Ghi bàn liên tục trong thời gian gần đây, và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của La Liga (với 11 bàn sau 11 trận, trong đó có siêu phẩm vào lưới Villarreal cuối tuần rồi) Neymar đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận El Clasico sắp tới. Nhất là khi, những người đàn anh của anh từng nhảy Samba tại Bernabeu.

Đó là những Romario, Rivaldo, Ronaldo, hay Ronaldinho - những cầu thủ xuất chúng từng khoác áo Barcelona.

Ngày 19 tháng 11 năm 2005, Ronaldinho đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển khi khiến cả khán đài Bernabeu đứng dậy để vỗ tay cho mình. Một khoảnh khắc khó tin và sẽ không bao giờ quên, khi Ro vẩu nhảy múa trước hàng hậu vệ Real và ghi hai bàn.

Trước đó, là Rivaldo và Romario, những ngôi sao Brazil đã chọc thủng lưới Real Madrid trong các trận El Clasico.

Kể từ khi đến Barca, Neymar cũng ghi hai bàn trong hai trận đấu với Real Madrid, nhưng rõ ràng người ta vẫn đang chờ "show diễn", chờ dấu ấn của riêng tiền đạo Brazil trong trận đấu quan trọng này.
NT | 20:20 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục