Barcelona tranh "nhân tố bí ẩn" của M.U

01:17 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sky Sports đưa tin Barcelona bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

Fernando Llorente của Juventus. Ảnh: Internet.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu khách của giới truyền thông khi Barcelona đang sở hữu tam tấu Messi-Neymar-Suarez vô cùng lợi hại. Do đó, họ đâu cần mang về Nou Camp một tiền đạo đã ở tuổi 30. Ngoài ra, Barcelona cũng đang bị cấm tham gia chuyển nhượng đến tận năm sau.

Tuy nhiên, Sky Sports cho rằng HLV Luis Enrique muốn có Llorente để dự bị cho Luis Suarez. Ngoài ra, trong trường hợp Pedro ra đi thì đội bóng xứ Catalan buộc phải có một người thay thế. Đó không nhất thiết phải là siêu sao, tuy nhiên cần có đẳng cấp và am hiểu La Liga. Lúc này, Llorente trở thành cái tên vừa khít cho những yêu cầu của Barcelona.

Trước khi sang Juventus, tiền đạo người Tây Ban Nha từng có nhiều năm liền gắn bó với Ath.Bilbao. Lúc này, sự hiện diện của Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký Llorente sẽ khiến Manchester United phải gấp rút thực hiện vụ chuyển nhượng. Gần đây, truyền thông Anh râm ran tin đồn Llorente chính là "tiền đạo bí ẩn" mà HLV Louis van Gaal đề cập đến.

Sau khi bán Robin van Persie và trả Radamel Falcao về AS Monaco, Manchester United đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để mua thêm một tiền đạo nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục