Barcelona "trảm" Koeman, thay bằng HLV hay nhất thế giới?

21:35 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng HLV Ronald Koeman sẽ không tại vị được lâu tại Barcelona.

Ronald Koeman đã bắt đầu kỷ nguyên của mình tại Barcelona với phong độ rất tốt, khi ông quyết định loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi, đồng thời giúp CLB giành chiến thắng 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, thành tích của Barcelona ngày càng đi xuống với phong độ cực kỳ kém cỏi.

2 ứng cử viên Chủ tịch là Joan Laporta và Victor Font đều đã nói rõ rằng, họ có khả năng sẽ không tiếp tục sử dụng chiến lược gia Hà Lan. Bản thân Laporta đã lên tiếng về kế hoạch của mình trong tương lai. Ban đầu, ông muốn đưa Pep Guardiola trở lại. Tuy nhiên, việc Pep Guardiola gia hạn với Manchester City đã làm đổ vỡ phương án này.

Joan Laporta plans to replace Koeman with the world’s best coach at Barcelona - Bóng Đá

 Tương lai của Koeman tại Barcelona là dấu hỏi lớn.

Người đàn ông 58 tuổi nhanh chóng quyết định chuyển hướng sang Jurgen Klopp, theo Diario GOL. Klopp đã giành được Giải thưởng của FIFA cho hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất trong 2 năm gần đây. Ông khẳng định tài năng khi dẫn dắt Liverpool đến với thành công trong nước cũng như châu lục trong 2 năm rưỡi qua.

Joan Laporta tin rằng, Jurgen Klopp sẽ là một sự nâng cấp tuyệt vời trên ghế chỉ đạo, và sẽ đưa Barcelona trở lại vinh quang. Hiện tại, Klopp còn hợp đồng tại Anfield đến hết mùa giải 2023/24, điều đó có nghĩa là, Barcelona sẽ phải trả một khoản phí giải phóng lớn trong trường hợp họ muốn có vị HLV này.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 21:05 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục