Barcelona trả giá đắt cho chiến thắng

05:52 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona phải trả giá đắt cho thắng lợi 2-0 trước BATE Borisov bằng chấn thương của tiền vệ Sergi Roberto.

Sergi Roberto dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Được biết, Sergi Roberto dính chấn thương háng và chỉ có mặt trên sân 18 phút đầu trận. Cầu thủ này sau đó được thay ra bằng Ivan Rakitic - tác giả cú đúp trong trận sau đó. Chia sẻ với báo chí, HLV Luis Enrique rất lo lắng về chấn thương của Sergi Roberto, đồng thời hy vọng đây không phải vấn đề nghiêm trọng.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Đây dường như không phải chấn thương nghiêm trọng vì cậu ấy có thể bình tĩnh bước đi rất nhẹ nhàng. Ngày mai, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chấn thương cho Sergi Roberto."

Với Barcelona, bất kỳ ca chấn thương nào xuất hiện ở thời điểm này đều không phải những điều đội bóng chờ. Số là họ đã mất Andres Iniesta, Rafinha và Lionel Messi vì chấn thương. Trong khi đó, Sergi Roberto thi đấu rất ấn tượng từ đầu mùa, trong vai trò hậu vệ phải lẫn tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này đã chơi 12 trận trong thời gian qua, trong đó có 9 lần xuất phát chính.

Thiên Yết | 05:45 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục