Barcelona thiếu thủ lĩnh như Carles Puyol

02:02 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona giờ không còn một thủ lĩnh vực dậy tinh thần toàn đội như Carles Puyol trước đây, theo lời cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello.

Barca cần một Puyol. Ảnh: Internet.

Với thất bại 1-2 trước Valencia cuối tuần qua, Barcelona đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Kết quả khiến họ bị loại khỏi Champions League và đang bị bộ đôi CLB thành Madrid đe dọa vị trí trên BXH La Liga.

Chứng kiến những gì đang xảy ra tại sân Camp Nou thời điểm này, HLV Fabio Capello - người từng đưa Real Madrid vô địch La Liga mùa giải 2006/2007 cho rằng, đội bóng xứ Catalan đang thiếu một thủ lĩnh tinh thần như Puyol trước kia.

Chia sẻ với báo giới, Capello nhận định: "Barcelona đã đánh rơi rất nhiều điểm số và đang gặp khủng hoảng thực sự. Dù vậy, Barcelona hoàn toàn có thể trở lại cả về mặt thể lực và trí lực.

Tuy nhiên, tôi nghĩ họ cần một thủ lĩnh như Carles Puyol. Nhiều thời điểm, HLV đã rất cố gắng nhưng mọi chuyện không theo đúng hướng nếu họ không có một người đội trưởng trong phòng thay đồ.

Khi Juventus gặp khó khăn đầu mùa giải này, Buffon và Chiellini đã vực dậy tinh thần toàn đội và giúp Juventus trở lại mạnh mẽ."

Thanh Hải | 02:00 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục