Barcelona thiệt quân sau trận hòa Olympiakos

10:01 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergi Roberto đã dính chấn thương trong trận hòa giữa Barcelona và Olympiakos mới đây tại loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Thầy trò HLV Ernesto Valverde vừa có chuyến làm khách khó khăn trên đất Hy Lạp tại vòng bảng đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa này. Họ ra về với chỉ 1 điểm và nhận tin không vui về mặt lực lượng khi Sergi Roberto được xác nhận đã dính phải chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Barca thiệt quân sau trận hòa Olympiakos - Bóng Đá

 

Trong tình huống va chạm với Vadis Odjidja ở hiệp đấu thứ nhất, Sergi Roberto tỏ ra khá đau đớn và sau đó được đưa ra sân. Người vào thay anh là Gerard Deulofeu. Theo nguồn tin có mặt trên sân Georgios Karaiskakis lúc bấy giờ, Roberto đã bị rạn cơ đùi chân phải và được cho là sẽ ngồi ngoài trong vòng khoảng 3 tuần tới. Điều này có nghĩa là HLV Valverde sẽ không có được sự phục vụ của Roberto cho đến kỳ nghỉ quốc tế.

Đây rõ ràng là một tin không vui với Barcelona, và đặc biệt sẽ khiến cầu thủ phải thất vọng bởi sau những màn trình diễn tốt trong màu áo Barca, Roberto nhiều khả năng sẽ được triệu tập bởi HLV trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha Julen Lopetegui trong đợt hội quân vào tháng 11 này. Tuy vậy, ngôi sao 25 tuổi vẫn còn cơ hội để thể hiện bản thân và giành 1 suất đến Nga cùng đội tuyển xứ bò tót vào mùa Hè năm sau.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục