Barcelona thấy buồn... khi Tata Martino để Messi đá chính

07:56 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona chắc chắn sẽ không vui khi biết tin HLV Tata Martino của tuyển Argentina sẽ dùng Lionel Messi và Javier Mascherano đá chính trong trận giao hữu gặp Mexico diễn ra vào sáng ngày thứ Tư tới.

Barcelona thấy buồn... khi Tata Martino để Messi đá chính. Ảnh: Internet.

Vào cuối tuần này, Barcelona có trận thư hùng với Atletico Madrid. Dĩ nhiên, HLV Luis Enrique không muốn binh lực bị tổn thất trước cuộc đại chiến. Nhưng biết làm sao được khi nhà ĐKVĐ lại mất nhiều trụ cột, trong đó có Messi và Mascherano, do phải trả các cầu thủ về lại ĐTQG cho loạt trận thuộc vòng loại EURO 2016 và giao hữu.

Ở trận thắng Bolivia 7-0, Messi được dùng trong 25 phút cuối, còn Mascherano không thi đấu. Kết thúc 90 phút, Messi lành lặn và Mascherano cũng vậy. Từ Catalan, HLV Luis Enrique mừng húm. Nhưng nếu ông Martino dùng Messi và Mascherano ngay từ đầu khi Argentina đá giao hữu với Mexico, HLV Enrique sẽ thấp thỏm lo âu.

Theo đó, nhà cầm quân này sợ chấn thương có thể xảy đến với các học trò. Ngoài ra, sức lực của họ chắc chắn giảm sút đáng kể, từ đó không có được nền tảng thể lực tốt nhất để đá với Atletico Madrid. Đó còn chưa kể Messi và Mascherano phải ngồi máy bay nhiều giờ liền để bay từ Mỹ về lại Tây Ban Nha.

Theo Sport.es, đội hình dự kiến của Argentina gặp Mexico có thể gồm có Nahuel Guzmán; Facundo Roncaglia, Martín Demichelis, Nicolás Otamendi, Marcos Rojo; Ever Banega, Javier Mascherano, Fernando Gago, Messi, Tevez và Correa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục