Barcelona: Sẽ giữ chân Afellay?

23:20 Thứ hai 06/01/2014

HLV của Barcelona, Gerardo Martino nói bóng gió, Ibrahim Afellay sẽ không được cho phép ra đi vào tháng 1 năm nay. Tiền vệ người Hà Lan vừa trở lại tập luyện lần đầu tiên trong mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương và dự kiến sẽ tiếp tục được cho CLB khác mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, Martino nói với các hãng tin ở Tây Ban Nha rằng ông ấn tượng với màn trình diễn của Afellay và muốn cầu thủ này ở lại. "Afellay là cầu thủ giàu chất lượng. Tôi muốn cậu ấy ở lại Nou Camp ít nhất cho tới cuối mùa giải", Martino nói. Từ lúc gia nhập Barcelona từ PSV Eindhoven vào năm 2011, Afellay trải qua một số ca chấn thương, điều khiến anh chỉ chơi 33 trận cho người khổng lồ của La Liga.

Mùa giải trước, Afellay thi đấu theo dạng cho mượn tại Schalke nhưng sự nghiệp của cầu thủ này tại Đức cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương đầu gối. Anh chỉ chơi 10 trận cho đội bóng của Bundesliga. Afellay thường xuyên là lựa chọn hàng đầu tại đội tuyển Hà Lan mỗi khi khoẻ mạnh, nhưng cầu thủ này khó có thể cạnh tranh vị trí ở đội hình chính thức của Barcelona tại mùa giải năm nay, lý do có thể khiến cầu thủ này gặp khó nếu muốn cùng "Cơn lốc da cam" tham dự World Cup 2014.

Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục