Barcelona sẽ dựng 10 tượng Messi tại Nou Camp

18:21 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Barcelona sẽ có những động thái tôn vinh Lionel Messi một cách hoành tráng sau khi ngôi sao người Argentina giải nghệ.

Sau khi giúp Barcelona lên ngôi tại La Liga vào tuần trước, Messi đã có được tổng cộng 33 danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Nhiều khả năng con số này sẽ chưa dừng lại trong mùa này, khi ngôi sao người Argentina vẫn còn cơ hội giành thêm 2 danh hiệu khác đó là Cúp Nhà Vua và cả Champions League.

Barcelona sẽ dựng 10 tượng Messi tại Nou Camp - Bóng Đá

 Với những gì đã làm được, Messi xứng đáng được dựng tượng tại Nou Camp.

Ở tuổi 31, rõ ràng Messi vẫn còn rất nhiều thời gian để cống hiến và tiếp tục mang về thêm những danh hiệu khác cho Barcelona. Có thể khi sau khi sân Nou Camp hoàn tất việc nâng cấp khán đài với sức chưa mới lên khoảng 105.000 nghìn chỗ vào năm 2023, thì Messi vẫn còn đang tiếp tục ra sân cống hiến cho các nhà vô địch La Liga.

Nói về những thành tựu vĩ đại mà Messi đã làm được, chủ Josep Maria Bartomeu cũng đã nửa đùa, nửa thật về việc sẽ dựng tới 10 bức tượng dành cho ngôi sao người Argentina tại Nou Camp sau khi SVĐ này hoàn thành quá trình nâng cấp:

"Tôi sẽ chẳng trao thêm cho cậu ấy bất cứ Quả Bóng Vàng nào nữa. Cậu ấy đã vượt xa danh hiệu đó, và có lẽ cần phải có một hạng mục nào đó dành riêng cho những gì mà cậu ấy đã làm được."

"Có rất nhiều cầu thủ vĩ đại, nhưng Messi là ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Có thể chúng tôi sẽ dựng 10 bức tượng dành cho cậu ấy chăng?"

Video làm sao để chơi bóng như Messi:

Kỳ Anh | 17:35 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục