Barcelona sắp thưởng nóng cho Sergi Roberto

06:30 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phong độ ấn tượng của tiền vệ Sergi Roberto mùa này đang giúp cầu thủ người Tây Ban Nha ghi dấu ấn trong mắt ban lãnh đạo Barcelona.

Barcelona sắp thưởng nóng cho Sergi Roberto. Ảnh: Internet.

Sergi Roberto là nhân tố rất thú vị trong đội hình Barcelona của HLV Luis Enrique. Mùa này, anh được ra sân nhiều hơn và để lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt, sự đa năng của Sergi Roberto thật sự khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Từ đá hậu vệ phải, đến tiền vệ và gần nhất là tiền đạo phải, cầu thủ này đều thi đấu rất tốt. Trước Real Madrid, Sergi Roberto thậm chí còn có pha kiến tạo cho Luis Suarez mở tỷ số.

Anh chơi bóng tự tin, chững chạc và không hề tỏ ra lép vế so với các đồng đội ngôi sao xung quanh. Chính điều đó giúp Sergi Roberto sắp được BLĐ cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Sergi Roberto vẫn còn hiệu lực ràng buộc với Barcelona tới năm 2019. Năm ngoái, anh đã gia hạn hợp đồng cùng đội bóng và có điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro.

Tuy nhiên, Barcelona muốn "trói chân" Sergi Roberto hòng nâng mức giá giải phóng hợp đồng. Động thái này để tránh trường hợp mất Sergi Roberto về tay một "đại gia" lắm tiền nhiều của nào đó. Ngoài ra, họ cũng muốn tiền vệ sinh năm 1992 trở thành một phần trong chiến lược xây dựng Barcelona ở tương lai.

Thiên Yết | 06:30 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục