Barcelona sắp công bố bản hợp đồng bí mật

08:14 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông Josep Maria Bartomeu, cựu chủ tịch Barcelona đồng thời là ứng viên cho cuộc chạy đua giành vị trí này trong cuộc bầu cử diễn ra ngày 18/7 tới, tiết lộ kế hoạch mang về cho đội bóng một tên tuổi đẳng cấp trong thời gian ngắn tới.

Ông Josep Maria Bartomeu. Ảnh: Internet.

Theo đó, nội trong tuần tiếp theo, danh tính ngôi sao được Barcelona mang về sân Nou Camp sẽ được công bố. Động thái này của ông Josep Maria Bartomeu hòng thuyết phục các thành viên trong ban hội đồng bỏ phiếu chủ tịch cho mình.

Theo tờ Sport.es, ông Bartomeu gần đây đã tiến hành đàm phán với chủ của một đội bóng giấu tên ở Primera trong phi vụ này. Đáng chú ý, cái tên sắp được mang về Nou Camp là một tiền vệ trung tâm, theo nguồn tin thân cận của ứng viên chủ tịch Bartomeu.

Hiện tại, cái tên được Barcelona nhắm tới ở vị trí tiền vệ trung tâm để thay Xavi Hernandez là Paul Pogba. Tuy nhiên, Pogba đang chơi bóng cho Juventus tại Ý. Và cùng với những diễn biến trên, có khả năng tân binh bí mật chuẩn bị sang Barcelona sẽ không phải tiền vệ tuyển Pháp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục