Barcelona sẵn sàng trải thảm đỏ rước Ramos

22:19 Thứ năm 27/09/2012

Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell thừa nhận ông sẵn sàng nhảy vào chiêu mộ hậu vệ của đại kình địch Real Madrid Sergio Ramos.

Như đã biết, ở cuộc tiếp đón Man City giữa tuần trước, Sergio Ramos bất ngờ bị Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát. Quyết định khó hiểu này của Mou khiến báo chí TBN dậy lên tin đồn cho rằng ông đang tìm cách "trừng trị" những cầu thủ thi đấu tệ hại ở trận thua Sevilla.


Cho đến trận đấu với Rayo Vallecano mới đây, Ramos mới được tin dùng trở lại. Sau trận, anh cũng thừa nhận rất có thể mình đã bị Mourinho phạt.

Và từ Barcelona, chủ tịch Sandro Rosell bắn đến Ramos cái tin: 'Hãy đến Nou Camp bất cứ lúc nào.'

Ông nói: "Sergio Ramos không hạnh phúc với Real Madrid ư? Tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ với Ramos. Nhưng chỉ e rằng thương vụ này sẽ không thể xảy ra."

Rosell cũng bày tỏ sự hứng thú của mình với tiền đạo trẻ đầy tài năng Neymar: "Neymar là một cầu thủ rất thú vị, là mẫu cầu thủ mà NHM Barca rất cần."

"Tuy nhiên, cậu ấy còn hợp đồng với Santos cho đến năm 2014. Và tôi tôn trọng thỏa thuận giữa họ. Chỉ khi nào đến thời điểm đó, chúng tôi mới có thể đưa lời đề nghị đến Santos."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục