Barcelona sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro vì một tiền vệ

10:27 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Marca, Barcelona dự kiến sẽ bỏ ra 60 triệu euro để mua đứt hợp đồng của Koke với Atletico Madrid.


Với những gì đã thể hiện trong màu áo Atletico trong những năm gần đây, Koke đang được đánh giá là một trong những tiền vệ dẫn dắt lối chơi hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, và đó cũng là lý do vì sao đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng bỏ ra cả một gia tài để sở hữu cầu thủ này.

Theo Marca, đi đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Koke chính là Barcelona, khi mà đội chủ sân Nou Camp đang dự tính bỏ ra tới 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ này và Atletico Madrid.

Sở dĩ Barcelona rất quyết tâm trong việc đưa Koke về với Nou Camp bằng mọi giá, đó một phần vì nhạc trưởng Xavi của họ đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm phong độ vì tuổi tác, trong khi Cesc Fabregas nhiều khả năng phải ra đi vì nhiều lý do trong lẫn ngoài sân bóng.

Hiện ngoài Barcelona, thì Man Utd, Chelsea, Real Madid,... cũng đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền vệ 22 tuổi này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục