Barcelona: Roura không mâu thuẫn với học trò

08:57 Thứ ba 19/03/2013

Trợ lý HLV của Barcelona, Jordi Roura mô tả những tin đồn cho rằng ông bất hòa với Lionel Messi và David Villa sau khi bộ đôi này phối hợp với nhau rất ăn ý trong chiến thắng 3-1 vượt qua Rayo Vallecano là “sự lố bịch”...

Rayo Vallecano đã không thể gây bất ngờ ở Nou Camp trong bối cảnh họ bị dẫn trước 3 bàn, với Villa là tác giả của bàn mở tỷ số và Messi ghi 2 bàn trước lúc Raul Tamudo có bàn thắng vãn hồi danh dự cho các cầu thủ khách.

Chiến thắng dễ dàng vượt qua Rayo Vallecano giúp Barcelona tái lập khoảng cách 13 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga và Roura nhanh chóng phủ nhận những thông tin nhằm gây mâu thuẫn giữa HLV tạm quyền và các học trò.

“Tin đồn về mối bất hòa tôi từng được nghe nhiều lần — đó là điều ngớ ngẩn”, Roura, người tạm thời thay thế Tito Vilanova trong quãng thời gian HLV của Barcelona tiếp tục quá trình điều trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt ở New York. “Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn như cách đây nhiều tháng”.

15 tháng sau khi trở lại từ chấn thương gãy chân, Villa dần tìm lại hình ảnh tốt nhất của anh trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi bàn giúp Barcelona đánh bại AC Milan 4-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League hồi tuần trước và tiếp tục gây ấn tượng trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano. Villa là tác giả của bàn thắng mở tỷ số và 2 đường chuyền giúp Messi lập cú đúp bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Villa gần đây đã thuyết phục các quan chức của Barcelona trong việc xúc tiến gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ của Valencia.

“Tôi luôn nói rằng David Villa rất quan trọng với chúng tôi. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn, những bàn thắng của cậu ấy giúp ích rất nhiều cho chúng tôi”, Roura thêm vào.

Trong khi đó, Roura cũng nhấn mạnh về tầm ảnh hưởng của Messi đối với Barcelona và chính bản thân trợ lý của Tito Vilanova là một trong những người rất khâm phục tài năng của ngôi sao người Argentina.

Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục