Barcelona: Puyol chưa có ý định giải nghệ

13:25 Thứ sáu 05/07/2013

Carles Puyol, cầu thủ phải vật lộn với hàng loạt vấn đề về sức khỏe ở giai đoạn gần đây cho biết, anh không có ý định giải nghệ và hy vọng gia hạn hợp đồng tiếp tục ở Barcelona.

Ngôi sao 35 tuổi người Tây Ban Nha không thi đấu kể từ lúc trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 3. Anh trải qua ca phẫu thuật khác cũng ở đầu gối hồi tháng 5, điều dẫn đến những thông tin đồn đoán cầu thủ này có thể phải kết thúc sự nghiệp.


Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn của nhật báo El Mundo Deportivo, Puyol cho rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. “Tôi không có kế hoạch giải nghệ. Giống như những gì tôi phải chịu đựng, sự phấn khích và khát khao tiếp tục thi đấu vẫn tràn ngập trong tôi.

Nếu không kịp bình phục để trở lại thi đấu trong mùa giải tới tôi sẽ cân nhắc, nhưng thời điểm này tôi cảm thấy mình vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp”, Puyol cho biết. “Quá trình hồi phục diễn ra chậm, nhưng đi rất đúng hướng. Ca phẫu thuật này không giống như những ca phẫu thuật khác.

Nó có thể đau hơn song khả năng phục hồi nhanh hơn”. Tuy nhiên, Puyol, người vẫn còn hợp đồng với Barcelona cho tới năm 2016 thừa nhận, anh không chắc chắn có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha hay không. “Mục tiêu của tôi là hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối và trở lại thi đấu ở mùa tới. Tôi sẽ luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho Barcelona.

Tôi có mối quan hệ tốt với HLV đội tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque và sẽ không đưa ra quyết định cuối cùng về sự nghiệp quốc tế cho đến khi có thể chắc chắn điều đó. Puyol là một trong những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và gắn bó toàn bộ sự nghiệp với người khổng lồ xứ Catalan.
Thu Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục