Barcelona nóng lòng săn Aguero

15:50 Thứ tư 31/07/2013

Nou Camp vẫn đang chậm chạp chuyển mình trên thị trường chuyển nhượng, với bản hợp đồng duy nhất mang tên Neymar. Tuy nhiên, biến cố lớn trên ghế HLV khiến Sandro Rosell phải khẩn trương hơn để đem về những gương mặt mới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo tờ El Confidential, Chủ tịch Barca đã cử “đặc phái viên” Andoni Zubizarreta đến Manchester để nối lại vòng đàm phán xung quanh Sergio Aguero. Chân sút người Argentina vốn nằm trong danh sách chiêu mộ của đội bóng xứ Catalan từ lâu và không dưới hai lần trong mùa hè này, BLĐ Barca đề cập đến Aguero như mục tiêu tối thượng. Trong hoàn cảnh đã bán Villa và cho mượn bộ đôi Krkic - Deulofeu, HLV Gerardo Martino thực sự cần trở lại với thương vụ này để lấp đầy những khoảng trống.

Thêm vào đó, việc Real Madrid sắp sở hữu Gareth Bale lại càng khiến Rosell và Zubizarreta phải vội vàng. Nhưng câu trả lời từ phía các ông chủ Ả Rập đã khiến Barca chưng hửng: "Aguero không phải là để bán, với bất kỳ giá nào". Mặc dù Etihad vừa mới đón thêm Joventic và Negredo, song hàng công Man City vẫn cần Aguero lĩnh xướng. Bởi vậy, Pellegrini sẽ không dễ dàng để tiền đạo số một ra đi.

Sandro Rosell

Tuy nhiên, cũng theo tờ tin số một TBN, Barca vẫn đang nắm giữ những lợi thế nhất định khi bộ đôi GĐTT và GĐĐH của Man City đều là "người cũ" của Nou Camp. Txiki Begiristain và Ferran Soriano chẳng có quan hệ nồng ấm với Sandro Rosell, nhưng không vì thế mà họ bỏ lỡ một mối hợp tác đôi bên cùng có lợi. Aguero không phải để bán, song có lẽ BLĐ Man City sẽ phải cẩn trọng suy nghĩ khi Barca đưa ra một lời đề nghị đổi chác cộng thêm chút ít tiền mặt.

Đây chính là những gì Rosell đang tìm cách gợi mở với đội bóng thành Manchester. Theo hướng ngược lại, Alexis Sanchez đã sẵn sàng cập bến Premier League. Sau hai mùa giải gắn bó với Barca, lối chơi thiên về sức mạnh của tiền đạo người Chile chưa thực sự phù hợp với triết lý bóng đá Tiqui-taca. Cựu cầu thủ Udinese và một khoản tiền 5-10 triệu euro có lẽ là đủ để khiến Man City rung rinh.

Ở Nou Camp, Lionel Messi, Javier Mascherano và đặc biệt là Tata Martino đang rất nóng lòng chờ đón chân sút đồng hương. Nếu thực sự quyết tâm, Barca hoàn toàn có thể tiếp tục phát nổ một quả bom nữa trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013.
Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục