Barcelona nỗ lực xoay chuyển án phạt của FIFA

07:05 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca cho biết Barcelona đã đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép họ đăng ký cầu thủ Arda Turan vào danh sách thi đấu để thay cho "bệnh binh" Rafinha.

Arda Turan có thể ra mắt Barcelona sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet.

Barcelona đang thi hành án phạt cấm chuyển nhượng, theo đó họ có quyền mua cầu thủ nhưng không thể đăng ký tên của họ vào danh sách thi đấu. Phải tới tháng Một năm sau án phạt dành cho đội bóng xứ Catalan mới hết hiệu lực. Vào hè 2015, Barcelona đã chiêu mộ Arda Turan từ Atletico Madrid và Aleix Vidal của Sevilla, song hai cầu thủ này phải chờ tới năm sau mới được ra mắt.

Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Barcelona có thể cậy trường hợp Rafinha dính chấn thương dài hạn để đệ đơn lên LĐBĐ Tây Ban Nha cho phép họ dùng Arda Turan để thay Rafinha. Theo luật, một CLB được phép đăng ký cầu thủ mới dù họ đang phải thi hành án phạt cấm chuyển nhượng nếu thành viên nào đó trong đội dính chấn thương nghiêm trọng và phải xa sân cỏ hơn 5 tháng.

Dựa trên điều luật này, Barcelona hy vọng có thể đăng ký Arta Turan vào thành phần thi đấu đội nhà trong thời gian tới. Tuần rồi, Rafinha dính chấn thương dây chằng chữ thập gối phải trong trận hòa 1-1 với AS Roma ở Champions League. Cầu thủ này dự kiến phải xa sân cỏ 6 tháng. Điều đó đồng nghĩa Barcelona có thể đăng ký một cầu thủ khác để thay thế.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục