Barcelona nhảy vào săn Lewandowski

14:42 Thứ sáu 01/11/2013

Thông tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay Barcelona đang tỏ ra khá quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo Lewandowski của Dortmund. Trung phong người Ba Lan sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Đức đến tháng 6/2014 và theo điều luật của FIFA, anh sẽ được tự do liên hệ với CLB mới từ tháng 1 tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cách đây ít lâu, tưởng chừng Lewandowski đã chắc chắn chuyển tới Allianz Arena để khoác áo Bayern, thế nhưng “Hùm xám” đã bất ngờ ngãng thương vụ này và tạo điều kiện cho các đối thủ cạnh tranh tiếp cận trung phong người Ba Lan. Barcelona nằm trong số những đội bóng đang rất muốn có Lewandowski, đội bóng xứ Catalan đang có những hành động cụ thể để lôi kéo chân sút này về Nou Cmap.

Barcelona nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ số 1 của Dortmund

Đầu tuần này, GĐTT Zubizarreta đã có mặt tại sân bay Dusseldorf. Điểm đến đầu tiên của ông là thành phố Moenchengladbach để đàm phán thương vụ hỏi mua thủ môn Ter Stegen. Sau đó, Zubizarreta đã đến Dortmund để trực tiếp làm việc với Cezany Kucharski và Maik Barthel, những đại diện chân sút người Ba Lan. Barcelona đang cho thấy họ khá nghiêm túc trong việc chiêu mộ Lewandowski, một trung phong toàn diện với tài săn bàn đã được khẳng định. Các CĐV của đội bóng xứ Catalan đang rất hào hứng với vụ chuyển nhượng này. Trong cuộc khảo sát mới đây trên tờ Mundo Deportivo, 89% người được hỏi cho rằng Lewandowski rất phù hợp với Barca.

Bên cạnh Lewandowski, Barcelona cũng đang theo đuổi 3 cầu thủ của Dortmund là Reus, Hummels và Guendogan. Cũng trong chuyến công du của mình, Zubizarreta đã đến Gelsenkirchen để nói chuyện với Irfan Guendogan, cha của Ilkay Guendogan. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá rất phù hợp với lối chơi của Barcelona.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục