Barcelona nhập cuộc rất khác và có chiến thắng

04:07 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Luis Enrique cảm nhận rằng Barcelona đã nhập cuộc với đẳng cấp cao nhất và vượt qua một Athletic Bilbao đã trổ hết bài.

Luis Enrique hài lòng khi trả nợ với Bilbao. Ảnh: internet

Bilbao bất bại trước Barcelona trong 2 lượt trận Siêu cúp đầu mùa, trong đó có chiến thắng 4-0 ngay tại San Mames. Nhưng lần tái đấu thứ ba trong khuôn khổ vòng 1 La Liga, kết quả đã không còn nghiêng về đội bóng xứ Basque.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV trưởng Luis Enrique hào hứng với khởi đầu của Barcelona:Chúng tôi đã nhập cuộc mùa giải với đẳng cấp cao, đây là màn trình diễn hoàn hảo. Tôi đã nói rằng tính chất của giải đấu này rất khác so với Siêu cúp và đúng là như vậy.”

“Barca đã ngăn chặn được mọi đe dọa từ Athletic, giữ sạch lưới và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Mặc dù chúng tôi có một chút nôn nóng trong thời điểm cuối, nhưng đó vì đội chỉ dẫn trước với cách biệt 1 bàn khá mong manh.”

Nói về sự trở lại đúng lúc của Jordi Alba (kiến tạo cho Suarez) và mức độ chấn thương của Dani Alves và Busquets, chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha cho biết:

“Hậu vệ cánh rất quan trọng trong đội hình, tôi rất hài lòng với vị trí 2 cánh hôm nay. Sergi Roberto cũng đá tốt khi phải thay Dani Alves chấn thương. Tôi nghĩ những chấn thương gặp phải này không quá nghiêm trọng, nó là một phần của bóng đá và bạn phải đương đầu với nó.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục