Barcelona nhận tin dữ trước cuộc tiếp đón Man City

20:21 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona sẽ vắng mặt trong trận tiếp Manchester City diễn ra rạng sáng thứ 5 tới.

Sergio Busquets không thể ra sân khi Barcelona gặp Man City

Barcelona đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào tứ kết Champions League. Lượt đi, họ đánh bại Manchester City ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu Luis Suarez toả sáng khi lập cú đúp và nếu Messi thực hiện thành công quả 11 mét vào cuối trận thì tỷ số có thể là 3-1.

Song, Barcelona lại gặp tổn thất lực lượng trước giờ bóng lăn. Theo đó, hàng tiền vệ của họ sẽ tiếp tục thiếu vắng Sergio Busquets vì chấn thương. Vừa qua, HLV Luis Enrique của Barcelona đã xác nhận thông tin này. Được biết, cầu thủ này dính chấn thương dây mắt cá chân hồi đầu tháng 3.

Vắng Busquets, nhiều khả năng Javier Mascherano sẽ được HLV Luis Enrique chọn thay thế nơi vị trí tiền vệ đánh chặn. Mùa này, Sergio Busquets xuất hiện khá thường xuyên trong đội hình Barcelona. Anh có 32 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng.

Iniesta không dám chủ quan trước Man City

Dù Barcelona có lợi thế so với Manchester City, song đội chủ nhà không vì thế mà vội chủ quan. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Andres Iniesta cho biết: "Đối thủ rất nguy hiểm, đặc biệt họ sở hữu hàng công lợi hại.

Trong mỗi trận đấu, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung ở mức 100%. Cả đội không thể tự mãn bất chấp việc đã thắng Man City 2-1. Rất khó để dự đoán điều gì sẽ xảy ra khi từng cầu thủ của đối phương đều có thể thay đổi mọi thứ".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục