Barcelona nhận hung tin từ hàng thủ

18:22 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Barcelona trước Villarreal vào cuối tuần trước không thể trọn vẹn khi một cái tên ở hàng thủ đội chủ sân Camp Nou lại dính chấn thương.

Trang chủ Barcelona xác nhận hậu vệ Lucas Digne đã dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 4-1 trước Villarreal vào cuối tuần trước. Cầu thủ người Pháp đã được thay ra ở phút 75 và vào thay là Jordi Alba.

Barcelona nhận hung tin từ hàng thủ - Bóng Đá

 Digne có thể phải nghỉ thi đấu trong 2 trận còn lại.

Cụ thể hơn, trang chủ Barca thừa nhận bắp đùi chân phải của Digne đã bị căng cứng và có dấu hiệu quá tải. Do đó, hậu vệ người Pháp không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải bị thay ra. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng không tuyên bố thời gian bình phục của Digne trước khi bước vào 2 trận đấu quyết định còn lại tại La Liga.

Mùa này, Digne đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Barca từ PSG vào tháng 7 năm ngoái. Hậu vệ người Pháp chỉ là phương án dự phòng bên cánh trái cho Jordi Alba. Trước khi gia nhập Barca, Digne có một năm thi đấu ấn tượng trong màu áo Roma theo dạng cho mượn.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique hiện đang bằng điểm với Real Madrid nhưng vượt trội hơn về mặt hiệu số. Dù vậy, Barca lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đội chủ sân Camp Nou sẽ làm khách trước Las Palmas và đón tiếp Eibar ở 2 trận đấu cuối cùng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Digne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:30 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục