Barcelona nhắm cựu "thần đồng nước Anh" thay Rafinha

07:31 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi mất Rafinha vì chấn thương và sự ra đi của Pedro - sang Chelsea, Barcelona đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.

Barcelona muốn đưa Theo Walcott về sân Nou Camp/ Ảnh: Internet.

Tờ Sport Bild mới đây đưa tin, Barcelona đang cân nhắc khả năng đưa Theo Walcott về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, đội bóng xứ Catalan thật sự ấn tượng trước tốc độ của cầu thủ người Anh, cũng như khả năng di chuyển linh hoạt. Ngoài ra, Theo Walcott hoàn toàn có đủ năng lực, và đẳng cấp để sát cánh cùng Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Trong màu áo Arsenal, Theo Walcott dù đang duy trì phong độ ổn định như chưa được HLV Arsene Wenger thật sự đảm bảo cho suất đá chính đều đặn trên hàng công. Barcelona có thể nhân cơ hội này để thuyết phục ngôi sao người Anh sang Tây Ban Nha thi đấu. Trong quá khứ, Barcelona từng thành công khi chiêu mộ Cesc Fabregas, Alex Song của Arsenal.

Cạnh đó, họ cũng có mối quan hệ làm ăn rất tốt với Arsenal khi Alexis Sanchez từng được bán cho Pháo thủ thành London. Tuy nhiên, vấn đề của Barcelona nằm ở hợp đồng ràng buộc giữa Theo Walcott và Arsenal, khi kéo dài tới năm 2019. Điều đó đồng nghĩa Barcelona phải mất rất nhiều tiền mới hy vọng thuyết phục Arsenal bán Theo Walcott.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục