Barcelona muốn trả cho Tottenham ... 10-15 triệu euro để có Vertonghen?!?

22:57 Thứ sáu 22/03/2013

Tờ báo Catalonia Mundo Deportivo vừa đưa tin cho rằng Barcelona sẽ mua Jan Vertonghen ngay trong mùa hè này.

Cũng cần nói thêm là tờ báo độc lập trên gần như là một thông tấn xã của Barcelona, khi mỗi năm họ đều làm theo lời các lãnh đạo Barca "răm rắp", và mỗi lần tờ báo này "nhắm" cầu thủ nào thì ai nấy đều tự hiểu rằng Barcelona cũng đang "soi" các cầu thủ đó rất kỹ.

Chẳng hạn như thứ Tư vừa rồi, khi họ lẻn vào khu tập trung của đội tuyển TBN để xin phép được chụp hình Pepe Reina và David De Gea. Hai chàng "nghé con" không nghi ngờ gì và để họ chụp hình mình, hoàn toàn không biết rằng chỉ 24 giờ sau đó, tên và hình của họ đã xuất hiện đầy trên tờ báo này với lời bình rằng cả hai đều đang là mục tiêu số một của Barcelona trong mùa hè này.

Và rồi họ cũng đã cố gắng ép David De Gea lộ ra địa điểm dừng chân sắp tới của anh, mặc dù cầu thủ này năm lần bảy lượt khẳng định rằng anh muốn ở lại Manchester United, đến nỗi anh phải "nổi điên" lên và nói thẳng rằng nếu một ngày nào đó anh có trở về TBN thì anh sẽ đến Madrid, tốt thì Real, tệ lắm thì thì Atletico, chứ không bao giờ đến Barca, và ngày hôm sau những tin cho rằng David De Gea "buồn", "muốn trở lại Madrid", "sa sút vì chán Manchester" xuất hiện đầy trên mặt báo.

Tờ Mundo không tin rằng bất kỳ một cầu thủ nào lại không muốn đến chơi cho Barcelona và đó là chính sách đăng tin chuyển nhượng của họ. Họ thật lòng tin rằng cả phần còn lại của thế giới chỉ là một thứ "sân tập", một thứ "điểm dừng chân" để các cầu thủ siêu sao "tạm thời tập luyện" trước khi chuyển đến chơi cho Barcelona yêu dấu của họ.

Hôm qua, Mundo Deportivo lại vừa vừa đăng tin cho rằng Jan Vertonghen, trung vệ của Tottenham Hotspur sắp trở thành culé tiếp theo cập bến Nou Camp.

Các nhà báo Mundo Deportivo lại còn đi xa hơn một bước nữa khi "chính thức" định giá Vertonghen vào khoảng 10-15 triệu euro, những con số có thể khiến bất kỳ người hâm mộ Tottenham nào lăn ra cười rũ rượi. Cũng may là tờ báo này chỉ là một trong số ít những người sẵn sàng tin vào điều đó, nên Tottenham cũng đỡ phải mất công bảo vệ ngôi sao nơi hàng phòng ngự của mình.

Tuy nhiên nếu Mundo quyết định tách riêng anh ra và thực hiện một chiến dịch viết hết tin này đến bài khác về cầu thủ người Bỉ, có lẽ họ sẽ làm BLĐ và fan Tottenham bực mình hơn là khiến trung vệ cao lớn này mệt mỏi.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục