Barcelona: Mua Gundogan thay Xavi

22:30 Thứ hai 20/01/2014

Tờ Bild (Đức) vừa đưa tin, Barca đã và đang thực hiện những cuộc tiếp xúc để bàn về tương lai của tiền vệ Ilkay Gundogan. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang là một trong những nhân tố nổi bật nhất ở châu Âu.

Trường hợp của Gundogan và thủ môn Ter Stegen khá giống nhau, khi cả hai cùng kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6/2015. Gần như đã xong các thủ tục mua Ter Stegen về thay Valdes, với chi phí 12 triệu euro, Barca đẩy nhanh việc ký hợp đồng với Guendogan.

Mức giá chuyển nhượng ước tính của Gundogan là 27 triệu euro, không quá cao so với tài năng đã được khẳng định của anh, trong màu áo Dortmund lẫn Đức. Gundogan mới chỉ 23 tuổi, nghĩa là anh có thể tiến lên một tầm cao hơn nữa. Theo Bild, Barca đã có những cuộc tiếp xúc với Irfan, cha của Ilkay, và Ilfay - chú và cũng là đại diện của tiền vệ 23 tuổi này, để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Những thông tin mà Bild đăng tải diễn ra ngay thời điểm Xavi tuyên bố anh có thể chia tay Barca, trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Sau Valdes, Xavi là người thứ hai chọn việc rời Camp Nou để thi đấu những năm cuối sự nghiệp cầu thủ.

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục