Barcelona lưu ý: Trọng tài "thân Real Madrid" thổi trận bán kết lượt về

21:05 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnTrọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, người được xem là "thân Real Madrid" sẽ thổi trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barcelona.

Cuneyt Cakir đã được chỉ định là trọng tài trong trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Liverpool và Barcelona tại Anfield. Các CĐV Barcelona có thể sẽ toát mồ hôi nhẹ vì người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ này được gọi bằng biệt danh "bạn của người Madrid" vì những quyết định có lợi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Cakir là người cầm cân nảy mực trong trận bán kết UEFA Champions League của Real Madrid với Bayern Munich mùa trước và đã từ chối một quả phạt đền dành cho "Hùm xám" xứ Bavaria.

 Sau trận đấu này, các fan Man Utd đã hài hước khi nhắc về Cakir: "Bị người yêu bỏ không đau bằng thẻ đỏ của Nani"

Trọng tài này được các CĐV ở Việt Nam biết đến nhiều bắt đầu từ trận đấu giữa Real Madrid và Manchester United, lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2013. Ở hiệp thi đấu thứ 2, ông đã quyết định rút thẻ đỏ với Nani bên phía Man Utd sau một pha cao chân với hậu vệ Alvaro Arbeloa. Đây là một chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi và khiến các CĐV Manchester United căm phẫn bởi thế trận đảo chiều hoàn toàn sau quyết định đó. Quỷ đỏ cay đắng nhìn Real Madrid ghi hai bàn thắng, lật ngược thế cờ để giành quyền vào vòng tứ kết. 

Tuy nhiên, các CĐV Barcelona cũng đừng quá lo lắng với tiểu sử "thân Real" của trọng tài này. Ở trận chung kết Champions League gần nhất của Barcelona năm 2015, Cuneyt Cakir chính là người cầm còi trong chiến thắng 3-1 của đội bóng Tây Ban Nha trước Juventus. 

Lê Dũng | 20:45 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục