"Barcelona không chỉ có mỗi Messi"

08:14 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ người Brazil Rafinha của Bayern Munich cho biết đội bóng cần phải mạo hiểm trong cuộc chạm trán với Barcelona tối nay. Ngoài ra, anh cũng rất tự tin bất ngờ sẽ xảy ra.

Rafinha tin Bayern Munich phải mạo hiểm trước Barcelona. Ảnh: Internet

Chia sẻ trước khi bước vào nhiệm vụ "bất khả thi" trên sân Allianz Arena, Rafinha cảnh báo các đồng đội không nên quá tập trung vào suy nghĩ phải làm sao để theo ngăn chặn siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona.

"Tất cả chúng ta đều biết Messi tài năng thế nào. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn ngăn chặn anh ta. Một cầu thủ như Messi có thể định đoạt số phận trận đấu. Nhưng Barcelona không chỉ có Messi. Họ có đội hình mạnh. Hãy nhìn Luis Suarez kìa. Bạn không thể bỏ quên anh ta.".

"Trước một đối thủ có nhiều nhân tố lợi hại, bạn phải mạo hiểm bằng cách chỉ thi đấu với ba hậu vệ ở hàng thủ. Nhưng chúng tôi sẽ làm theo cách HLV chỉ dẫn. Những chi tiết nhỏ có thể định đoạt trận đấu thế này.".

"Suốt 77 phút hồi tuần rồi, chúng tôi đã thi đấu tốt và phòng ngự chắc chắn. Sau đó, đội bóng mắc những sai lầm và phải trả giá cho điều đó. Lúc này, chúng tôi sẽ nỗ lực ghi ba hay bốn bàn - có lẽ trận đấu sẽ kéo dài thêm hiệp phụ.".

Cũng theo Rafinh, Bayern Munich có thể tìm sự thúc đẩy và động lực từ chiến thắng trước Porto ở tứ kết Champions League để vượt qua khó khăn. Lượt đi trên sân Nou Camp, Barcelona đã giành chiến thắng trước "Hùm xám" với tỷ số 3-0.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục